Menu
Menu
Loading...
Menu
Menu
Loading...

Chính sách đổi/ trả hàng và hoàn tiền

Sau khi mua hàng tại CỬA HÀNG - BÀN CHẶT GÀ CHÍNH HÃNG COOKEASY. nếu hàng đó được giao nhầm, sai thông số kỹ thuật, sai qui cách Quy khách sẽ
được đổi mới hoặc hoàn tiền 100% ( nếu không có hàng thay thể )
CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ HÀNG VÀ HOÀN TIỀN
Chính sách đổi trả hàng: Khách hàng chỉ được đổi mới sản phẩm khi sản phẩm đỏ bị lỗi kỹ thuật và được xác nhận của nhân viên kỹ thuật của COOKEASY và phải tuân thủ các điều kiện sau
+ Thời gian đổi trả không vượt quá 30 ngày (Kể từ ngày ghi trên biên bản giao hàng). Hàng hóa phải còn nguyên vẹn, còn nguyên hộp và tài liệu liên quan.
Sau khi có biên bản đỗi trả giữa người mua và nhân viên kỹ thuật bên bản xác nhận
+ Sản phẩm BÀN CHẶT GÀ còn nguyên vẹn không bị trầy xước, ẩm ướt, mất hộp, bể, dính hóa chất hay các thứ khác.
+ Phải có đầy đủ giấy TỜ liên quan đến sản phẩm BÀN CHẶT GÀ đó, hóa đơn, phiếu giao hàng, bảo hành
+ NHÀ SẢN XUẤT COOKEASY có quyền từ chối đổi trả hàng nếu các điều kiện trên không hợp lệ
Chính sách không đổi trả hàng.
Chúng tôi không đổi trả hàng các trường hợp sau :
+ Sản phẩm quá thời gian 30 ngày theo qui định trên
+ Sản phẩm bị trầy xước, ẩm ướt, bị võ bề, bị nút, dính hóa chất...
+ Hộp bị rách, bị thay đổi nhãn và trầy xước nhãn sản phẩm, catalogues của sản phẩm, phụ kiện
+ Không đầy đủ chứng từ, phiếu giao xuất hàng, hóa đơn, phiếu bảo hành
+ Mọi Liên hệ thắc mắc để khiếu nại tại
NHÀ SẢN XUẤT BÀN CHẶT GÀ COOKEASY
Địa chỉ: 27 ĐƯỜNG 12 P.1O Quận Gò Vấp TP.HCM
Điện thoại: 0816429355
Email: COOKEASY.GANKETYEUTHUONG@gmail.com
BÀN CHẶT GÀ

  • Chia sẻ qua viber bài: Chính sách đổi/ trả hàng và hoàn tiền
  • Chia sẻ qua reddit bài:Chính sách đổi/ trả hàng và hoàn tiền

Bài viết liên quan

Discover fresh ideas from our in-house stylists andother Funiro customers to transform your own room.

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Thông tin về chi phí và chính sách vận chuyển cho người dùng. (Thông tin về chi phí và chính sách vận chuyển cho người dùng do Cookeasy cung cấp và trang bị) 1. Chính sách vận chuyển Khách hàng có thể thực hiện Đơn Đặt Hàng bằng cách điền và gửi thông tin được yêu cầu trên Website. Bên cung cấp dịch vụ sẽ không chấp nhận các Đơn Đặt Hàng được thực hiện theo bất kỳ cách nào khác. Khách hàng phải chịu trách nhiệm đảm bảo tính chính xác của thông tin trong Đơn Đặt Hàng. Để đảm bảo tính công bằng và bảo vệ quyền lợi của tất cả khách hàng, Bên cung cấp dịch vụ có quyền từ chối các Đơn Đặt Hàng thuộc (nhưng không giới hạn) các trường hợp sau: a.  Nếu khách hàng không tuân thủ bất kỳ quy định, chính sách nào của Bên cung cấp dịch vụ b.  Trường hợp khách hàng đã thực hiện xong Đơn Đặt Hàng và Bên cung cấp dịch vụ đã nhận được Đơn Đặt Hàng nhưng khách hàng muốn thay đổi Địa chỉ giao hàng và/hoặc Địa chỉ gửi hóa đơn thanh toán, để thay đổi thông tin đó, khách hàng cần liên hệ số Hotline 0816429355 của Bên cung cấp dịch vụ và làm theo hướng dẫn. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng được gửi đến khách hàng sớm nhất, khách hàng vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Bên cung cấp dịch vụ có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do khách hàng cung cấp thông tin không chính xác. Bên cung cấp dịch vụ hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau: Giao hàng thông qua đơn vị giao nhận. Giao hàng toàn quốc Phí giao hàng:  MIỄN PHÍ HOẶC CÓ THU PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC Phí vận chuyển được tính toán theo giá của đơn vị vận chuyển. Trong một số trường hợp được khuyến mãi, phí giao hàng là hoàn toàn miễn phí. Khi có khuyến mãi phí giao hàng, Bên cung cấp dịch vụ sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc. 2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng Giao hàng tới 63 tỉnh, thành phố: Thời gian nhận hàng: tùy thuộc vào loại hình dịch vụ/ hình thức gửi hàng, Bên cung cấp dịch vụ sẽ thông báo cụ thể về thời gian nhận hàng của khách hàng sau khi khách hàng xác nhận đơn hàng. Hình thức chuyển hàng: Nhân viên giao hàng đến địa chỉ khách hàng cung cấp hoặc chuyển phát. Trước khi chuyển hàng, Bên cung cấp dịch vụ sẽ thông báo cho khách hàng về thời gian  và cước phí giao hàng (nếu có). 3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng nếu có: Không Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng không phải do lỗi của Bên cung cấp dịch vụ thì Bên cung cấp dịch vụ sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy giao dịch (nếu muốn).  
Xem thêm
{ '