Menu
Menu
Loading...
Menu
Menu
Loading...

Quy định chính sách sử lý khiếu nại

QUY ĐỊNH CHÍNH SÁCH XỬ LÝ KHIẾU NẠI
1.Chính sách về qui trình quản lý khiếu nại
+ Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm trên Website https://COOKEASY.VN
+ Tất cả mọi trường hợp đổi trả và chăm sóc khách hàng người mua có thể liện hệ trực tiếp với NHÀ SẢN XUẤT BÀN CHẶT GÀ COOKEASY và được
niêm yết trên website BÀN CHẶT GÀ
+ Thời gian giải quyết khiếu nải trong vòng 03 ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của khách hàng, trong trường hợp bất khả kháng hai bên tự thương lượng
và tôn trọng lẫn nhau
+ Mọi thượng lượng và giải quyết phải tôn trọng lẫn nhau và đúng theo qui định của pháp luật. Trong trường hợp vượt quá khả năng giải quyết của hai bên thì đưa ra
cơ quan có thẩm quyền giải quyết trên phương diện hợp tác và bền vững.
Khách hàng có vấn đề về khiếu nại xin liên hệ trực tiếp chúng tôi theo địa chỉ sau.
BÀN CHẶT GÀ COOKEASY
Địa chỉ: 27 ĐƯỜNG 12 CITYLAND. P.10 Quận Gò Vấp TP.HCM
Điện thoại: 0816429355
Email: COOKEASY@gmail.com
https://COOKEASY.VN

  • Chia sẻ qua viber bài: Quy định chính sách sử lý khiếu nại
  • Chia sẻ qua reddit bài:Quy định chính sách sử lý khiếu nại

Bài viết liên quan

Discover fresh ideas from our in-house stylists andother Funiro customers to transform your own room.

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Thông tin về chi phí và chính sách vận chuyển cho người dùng. (Thông tin về chi phí và chính sách vận chuyển cho người dùng do Cookeasy cung cấp và trang bị) 1. Chính sách vận chuyển Khách hàng có thể thực hiện Đơn Đặt Hàng bằng cách điền và gửi thông tin được yêu cầu trên Website. Bên cung cấp dịch vụ sẽ không chấp nhận các Đơn Đặt Hàng được thực hiện theo bất kỳ cách nào khác. Khách hàng phải chịu trách nhiệm đảm bảo tính chính xác của thông tin trong Đơn Đặt Hàng. Để đảm bảo tính công bằng và bảo vệ quyền lợi của tất cả khách hàng, Bên cung cấp dịch vụ có quyền từ chối các Đơn Đặt Hàng thuộc (nhưng không giới hạn) các trường hợp sau: a.  Nếu khách hàng không tuân thủ bất kỳ quy định, chính sách nào của Bên cung cấp dịch vụ b.  Trường hợp khách hàng đã thực hiện xong Đơn Đặt Hàng và Bên cung cấp dịch vụ đã nhận được Đơn Đặt Hàng nhưng khách hàng muốn thay đổi Địa chỉ giao hàng và/hoặc Địa chỉ gửi hóa đơn thanh toán, để thay đổi thông tin đó, khách hàng cần liên hệ số Hotline 0816429355 của Bên cung cấp dịch vụ và làm theo hướng dẫn. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng được gửi đến khách hàng sớm nhất, khách hàng vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Bên cung cấp dịch vụ có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do khách hàng cung cấp thông tin không chính xác. Bên cung cấp dịch vụ hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau: Giao hàng thông qua đơn vị giao nhận. Giao hàng toàn quốc Phí giao hàng:  MIỄN PHÍ HOẶC CÓ THU PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC Phí vận chuyển được tính toán theo giá của đơn vị vận chuyển. Trong một số trường hợp được khuyến mãi, phí giao hàng là hoàn toàn miễn phí. Khi có khuyến mãi phí giao hàng, Bên cung cấp dịch vụ sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc. 2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng Giao hàng tới 63 tỉnh, thành phố: Thời gian nhận hàng: tùy thuộc vào loại hình dịch vụ/ hình thức gửi hàng, Bên cung cấp dịch vụ sẽ thông báo cụ thể về thời gian nhận hàng của khách hàng sau khi khách hàng xác nhận đơn hàng. Hình thức chuyển hàng: Nhân viên giao hàng đến địa chỉ khách hàng cung cấp hoặc chuyển phát. Trước khi chuyển hàng, Bên cung cấp dịch vụ sẽ thông báo cho khách hàng về thời gian  và cước phí giao hàng (nếu có). 3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng nếu có: Không Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng không phải do lỗi của Bên cung cấp dịch vụ thì Bên cung cấp dịch vụ sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy giao dịch (nếu muốn).  
Xem thêm
{ '