Menu
Menu
Loading...
Menu
Menu
Loading...

Quy định chung

CHÍNH SÁCH & QUY ĐỊNH CHUNG: Cửa hàng BÀN CHẶT GÀ

1. Quyền và trách nhiệm của người bán hàng.

- Cung cấp đúng BÀN CHẶT GÀ, đúng yêu cầu kỹ thuật, đúng chất lượng mà khách hàng đã lựa chọn

- Có trách nhiệm tư vẫn các tính năng kỹ thuật BÀN CHẶT GÀ, giá mà KHÁCH HÀNG yêu cầu

- Có quyền yêu cầu KHÁCH HÀNG cung cấp đầy đủ các thông tin về nhu cầu sử dụng, điều kiện sử dụng, điều kiện vận chuyển, điều kiện đối trả và chăm sóc BÀN CHẶT GÀ sau bán hàng

- Hướng dẫn KHÁCH HÀNG cách sử dụng BÀN CHẶT GÀ, bảo quản và bảo tri sau khi mua trong suốt quá trinh sử dụng BÀN CHẶT GÀ mà Cửa hàng BÀN CHẶT GÀ cung cấp

- Có chính sách đổi trả sản phẩm và chăm sóc KHÁCH HÀNG sau khi mua sản phẩm BÀN CHẶT GÀ tại Website cookeasy.vn 

- Cam kết bán hàng đúng chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng có đạt các tiêu chuẩn đo lường chất lượng của pháp luật Việt Nam, cung cấp giấy tờ có liên quan đến sản phẩm BÀN CHẶT GÀ

- Website có cơ chế cho khách hàng đồng ý các qui định chung của bên bản (nếu có) trước khi tiến hành mua hàng

2. Quyền và trách nhiệm của người mua hàng.

- Cung cấp đầy đủ các thông tin về nhu cầu, điều kiện sử dụng, điều kiện vận chuyển, điều kiện đổi trả và trách nhiệm đổi trả về sau. Các điều kiện khác (nếu có), các nhu cầu cần thiết để người bán tư vấn đúng và chính xác với các sản phẩm của khách hàng.

- Người mua có quyền yêu cầu người bản cung cấp đầy đủ các hồ sơ, giấy tờ liên quan đến chất lượng, xuất xử BÀN CHẶT GÀ để người mua có quyền lựa chọn và hiểu biết rõ về sản phẩm trước khi mua và sử dụng sản phẩm.

- Cùng thực hiện mọi vấn đề do hai bên thỏa thuận trên tinh thần hợp tác và tự nguyên.

- Cung cấp đầy đủ mọi thông tin như tên Công ty, địa chỉ số điện thoại khi người mua có nhu cầu về việc người bán vận chuyển BÀN CHẶT GÀ đến tận nơi hoặc tư vấn

- Thanh toán cho người bán đầy đủ theo thỏa thuận giữa hai bên mua và bán BÀN CHẶT GÀ

3. Qui trình thực hiện.

Qui trình thực hiện khi mua và bán BÀN CHẶT GÀ thực hiện 6 bước sau

- Bước 1. Sau khi tìm hiểu sản phẩm BÀN CHẶT GÀ khách hàng liên hệ với website: https://cookeasy.vn để đặt mua sản phẩm BÀN CHẶT GÀ hoặc liên hệ trực tiếp để mua hàng.

- Bước 2: Người bán hàng tư vấn và lựa chọn chính xác loại hàng mà người mua yêu cầu

- Bước 3: Thanh toán theo thỏa thuận đúng giá đã niêm yết BÀN CHẶT GÀ trên Website https://cookeasy.vn

- Bước 4 : Tiến hành giao hàng tận nơi trong trường hợp khách hàng có yêu cầu (nếu có).

Website https://cookeasy.vn khuyến khích khách hàng đến Công ty hoặc Cửa hàng BÀN CHẶT GÀ để được tư vẫn kỹ thuật cho khách hàng nhằm chọn đúng sản phẩm hơn.

- Bước 5 . Hoàn tất thủ tục việc mua bán BÀN CHẶT GÀ

- Bước 6 : Người bán có trách nhiệm bảo hành sản phẩm và đỗi trà nếu có yêu cầu của khách hàng, chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng

XƯỞNG SẢN XUẤT BÀN CHẶT GÀ cam kết những qui định trên là đúng như cam kết.

 

  • Chia sẻ qua viber bài: Quy định chung
  • Chia sẻ qua reddit bài:Quy định chung

Bài viết liên quan

Discover fresh ideas from our in-house stylists andother Funiro customers to transform your own room.

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Thông tin về chi phí và chính sách vận chuyển cho người dùng. (Thông tin về chi phí và chính sách vận chuyển cho người dùng do Cookeasy cung cấp và trang bị) 1. Chính sách vận chuyển Khách hàng có thể thực hiện Đơn Đặt Hàng bằng cách điền và gửi thông tin được yêu cầu trên Website. Bên cung cấp dịch vụ sẽ không chấp nhận các Đơn Đặt Hàng được thực hiện theo bất kỳ cách nào khác. Khách hàng phải chịu trách nhiệm đảm bảo tính chính xác của thông tin trong Đơn Đặt Hàng. Để đảm bảo tính công bằng và bảo vệ quyền lợi của tất cả khách hàng, Bên cung cấp dịch vụ có quyền từ chối các Đơn Đặt Hàng thuộc (nhưng không giới hạn) các trường hợp sau: a.  Nếu khách hàng không tuân thủ bất kỳ quy định, chính sách nào của Bên cung cấp dịch vụ b.  Trường hợp khách hàng đã thực hiện xong Đơn Đặt Hàng và Bên cung cấp dịch vụ đã nhận được Đơn Đặt Hàng nhưng khách hàng muốn thay đổi Địa chỉ giao hàng và/hoặc Địa chỉ gửi hóa đơn thanh toán, để thay đổi thông tin đó, khách hàng cần liên hệ số Hotline 0816429355 của Bên cung cấp dịch vụ và làm theo hướng dẫn. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng được gửi đến khách hàng sớm nhất, khách hàng vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Bên cung cấp dịch vụ có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do khách hàng cung cấp thông tin không chính xác. Bên cung cấp dịch vụ hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau: Giao hàng thông qua đơn vị giao nhận. Giao hàng toàn quốc Phí giao hàng:  MIỄN PHÍ HOẶC CÓ THU PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC Phí vận chuyển được tính toán theo giá của đơn vị vận chuyển. Trong một số trường hợp được khuyến mãi, phí giao hàng là hoàn toàn miễn phí. Khi có khuyến mãi phí giao hàng, Bên cung cấp dịch vụ sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc. 2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng Giao hàng tới 63 tỉnh, thành phố: Thời gian nhận hàng: tùy thuộc vào loại hình dịch vụ/ hình thức gửi hàng, Bên cung cấp dịch vụ sẽ thông báo cụ thể về thời gian nhận hàng của khách hàng sau khi khách hàng xác nhận đơn hàng. Hình thức chuyển hàng: Nhân viên giao hàng đến địa chỉ khách hàng cung cấp hoặc chuyển phát. Trước khi chuyển hàng, Bên cung cấp dịch vụ sẽ thông báo cho khách hàng về thời gian  và cước phí giao hàng (nếu có). 3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng nếu có: Không Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng không phải do lỗi của Bên cung cấp dịch vụ thì Bên cung cấp dịch vụ sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy giao dịch (nếu muốn).  
Xem thêm
{ '