Menu
Menu
Loading...
Menu
Menu
Loading...

Quy định và hình thức thanh toán

QUY ĐỊNH VÀ HÌNH THỨC THANH TOÁN
Sau khi Qui khách xem và chọn lựa sản phẩm trên Website BÀN CHẶT GÀ thì có thể lựa chọn theo nhiều cách mua hàng sau.
Cách 1: Mua hàng trực tiếp tại Công ty hoặc của hàng để được tư vấn và chăm sóc tốt nhất
Công ty cổ phần Cookeasy
Địa chỉ: 27 Đường 12 Cityland. P.10 Quận Gò Vấp TP.HCM
Điện thoại: 0816429355
Email: cookeasy.ganketyeuthuong@gmail.com
BÀN CHẶT GÀ
Cách 3: Đặt hàng online trên website BÀN CHẶT GÀ COOKEASY
Bước 1: Bạn truy cập Website COOKEASY.VN tìm kiếm và xem các thông số kỹ thuật được thể hiện trên website, về kỹ thuật và chính sách bán hàng và các
thông tin liên quan đến sản phẩm
Bước 2: Nhắp chuột vào sản phẩm BÀN CHẶT GÀ cần mua để xem tài liệu kỹ thuật chính xác và chọn đúng mã số hàng hóa và nhấp vào mua hàng hoặc vào Email liên hệ để mua hàng
Bước 3: Điền thông tin của bạn vào thông tin người đặt hàng hoặc liên hệ qua mail để gửi đơn hàng yêu cầu mua hàng.
 Sau khi nhận được đơn đặt hàng, chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để xác nhận đơn hàng.
+ Lưu ý: Khách hàng ở TP HCM có thể đến tận nơi để mua hàng hoặc cung cấp địa chỉ, số điện thoại để chúng tôi giao hàng miễn phí (Áp dụng cho đơn hàng từ
2.000.000 đồng trở lên )
Đối với khách hàng các tỉnh lận cận hoặc xa thì cung cấp đầy đủ các thông tin như tên người nhận hàng, địa chỉ, điện thoại, chúng tôi sẽ chuyển fax nhanh hoặc
chậm theo thỏa thuận khi mua bản
+ Tất cả các hình thức mua hàng đều thanh toán bằng chuyển khoản HOẶC nhận hàng thanh toán. khi mua hàng theo đã đăng ký tại phòng thuế và được đưa trên
trang Website BÀN CHẶT GÀ
+ Tất cả các hình thức mua bán bắt buộc phải xuất hóa đơn tài chính theo pháp luật hiện hành (Hoặc theo thỏa thuận 2 bên)
+ Thanh toán chuyển khoản theo thông tin sau:
Tài khoản MOMO: 0816429355
Chủ Tk: COOKEASY
Đây là những qui định chung khi mua bán với BÀN CHẶT GÀ, CHẶT XƯƠNG CAO CẤP ĐA NĂNG CHÍNH HÃNG COOKEASY

  • Chia sẻ qua viber bài: Quy định và hình thức thanh toán
  • Chia sẻ qua reddit bài:Quy định và hình thức thanh toán

Bài viết liên quan

Discover fresh ideas from our in-house stylists andother Funiro customers to transform your own room.

Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Thông tin về chi phí và chính sách vận chuyển cho người dùng. (Thông tin về chi phí và chính sách vận chuyển cho người dùng do Cookeasy cung cấp và trang bị) 1. Chính sách vận chuyển Khách hàng có thể thực hiện Đơn Đặt Hàng bằng cách điền và gửi thông tin được yêu cầu trên Website. Bên cung cấp dịch vụ sẽ không chấp nhận các Đơn Đặt Hàng được thực hiện theo bất kỳ cách nào khác. Khách hàng phải chịu trách nhiệm đảm bảo tính chính xác của thông tin trong Đơn Đặt Hàng. Để đảm bảo tính công bằng và bảo vệ quyền lợi của tất cả khách hàng, Bên cung cấp dịch vụ có quyền từ chối các Đơn Đặt Hàng thuộc (nhưng không giới hạn) các trường hợp sau: a.  Nếu khách hàng không tuân thủ bất kỳ quy định, chính sách nào của Bên cung cấp dịch vụ b.  Trường hợp khách hàng đã thực hiện xong Đơn Đặt Hàng và Bên cung cấp dịch vụ đã nhận được Đơn Đặt Hàng nhưng khách hàng muốn thay đổi Địa chỉ giao hàng và/hoặc Địa chỉ gửi hóa đơn thanh toán, để thay đổi thông tin đó, khách hàng cần liên hệ số Hotline 0816429355 của Bên cung cấp dịch vụ và làm theo hướng dẫn. Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao hàng được gửi đến khách hàng sớm nhất, khách hàng vui lòng cung cấp chi tiết số nhà, tên đường, phường, thôn, ấp, tổ, khu, bản, xã, thị trấn, quận, huyện, tỉnh … một cách chi tiết và chính xác. Bên cung cấp dịch vụ có quyền hủy bỏ các đơn đặt hàng không rõ ràng hoặc không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc v.v.. do khách hàng cung cấp thông tin không chính xác. Bên cung cấp dịch vụ hiện đang áp dụng các hình thức vận chuyển sau: Giao hàng thông qua đơn vị giao nhận. Giao hàng toàn quốc Phí giao hàng:  MIỄN PHÍ HOẶC CÓ THU PHÍ GIAO HÀNG TOÀN QUỐC Phí vận chuyển được tính toán theo giá của đơn vị vận chuyển. Trong một số trường hợp được khuyến mãi, phí giao hàng là hoàn toàn miễn phí. Khi có khuyến mãi phí giao hàng, Bên cung cấp dịch vụ sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc. 2. Thời hạn ước tính cho việc giao hàng có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng Giao hàng tới 63 tỉnh, thành phố: Thời gian nhận hàng: tùy thuộc vào loại hình dịch vụ/ hình thức gửi hàng, Bên cung cấp dịch vụ sẽ thông báo cụ thể về thời gian nhận hàng của khách hàng sau khi khách hàng xác nhận đơn hàng. Hình thức chuyển hàng: Nhân viên giao hàng đến địa chỉ khách hàng cung cấp hoặc chuyển phát. Trước khi chuyển hàng, Bên cung cấp dịch vụ sẽ thông báo cho khách hàng về thời gian  và cước phí giao hàng (nếu có). 3. Các giới hạn về mặt địa lý cho việc giao hàng nếu có: Không Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng không phải do lỗi của Bên cung cấp dịch vụ thì Bên cung cấp dịch vụ sẽ có thông tin kịp thời cho khách hàng và tạo cơ hội để khách hàng có thể hủy giao dịch (nếu muốn).  
Xem thêm
{ '